Home / Yoga / Yoga giúp bạn vượt qua chứng rối loạn lo âu, suy nghĩ quá nhiều

Yoga giúp bạn vượt qua chứng rối loạn lo âu, suy nghĩ quá nhiều

Căng thẳng, sợ hãi, lo lắng – nếu bạn đếm những khoảnh khắc trong cuộc sống mà bạn từng trải qua loại cảm xúc này thì có lẽ chẳng bao giờ đếm hết. Lo lắng về kết quả của một bài kiểm tra Hội đồng hay về phản ứng của cha mẹ đối với thẻ thuyết trình, lo lắng về ngày đầu tiên đi làm hay về buổi phỏng vấn xin việc – tất cả chúng ta đều sẽ trải qua những giây phút này. Thực ra thì một chút sợ hãi là bình thường, giống như muối trong thực phẩm, nó là điều cần thiết để chúng ta xử lý mọi việc một cách có kỷ luật, tập trung và năng nổ. yoga-roi-loan-lo-au-1 Vấn đề bắt đầu khi nỗi sợ trở nên dai dẳng và kinh khủng, nó can thiệp vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta, sau đó nó sẽ trở thành rối loạn lo âu, một trạng thái căng thẳng, lo lắng quá mức hoặc là sợ hãi về những điều không biết. Vậy thì bạn cần phải được điều trị, và ở điểm này Yoga có thể hỗ trợ cho bạn, Bạn cũng cần biết rằng Yoga không nên được coi là lựa chọn điều trị duy nhất. Cần kết hợp với việc sử dụng thuốc theo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia.

Những dấu hiệu sau đây cho thấy rằng bạn đang bị rối loạn lo âu:

  • Cảm thấy lo lắng và sợ hãi một cách bất thường.
  • Có xu hướng mất kiểm soát, thường bị ám ảnh về những trải nghiệm đau khổ trong quá khứ.
  • Thường xuyên gặp ác mộng.
  • Liên tục rửa tay.
  • Có vấn đề về giấc ngủ.
  • Bàn tay và bàn chân đẫm mồ hôi một cách bất thường.
  • Trống ngực đập thường xuyên.

Yoga giúp bạn vượt qua rối loạn lo âu như thế nào?

Thực hành Yoga thường xuyên giúp bạn điềm tĩnh và thư giãn trong cuộc sống hàng ngày, nó cũng mang đến cho bạn sức mạnh để có thể đối mặt với những sự kiện khi chúng ào đến mà không cảm thấy bồn chồn hay lo lắng. Thực hành Yoga lý tưởng là theo một chương trình hoàn chỉnh cao gồm: Asana (tư thế), Pranayama (kỹ thuật thở), Thiền định, và triết lý sống Yoga cổ xưa. Tất cả những điều này đã giúp nhiều bệnh nhân bị chứng rối loạn lo âu hồi phục và có sức mạnh để đương đầu với cuộc sống. yoga-tri-nho1 Các kỹ thuật Yoga sau đây có thể giúp bạn làm dịu một tâm trí không ổn định.

  • (+) Thực hiện các Asana: Những tư thế Yoga dưới đây giúp giải phóng những căng thẳng và tiêu cực từ hệ thống, giúp bạn đạt được một tâm trí khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Dhanurasana (Tư thế Con Bò)
  • Matsyasana (Tư thế Con Cá)
  • Janu Shirsasana
  • Setubandhasana (Tư thế Cây Cầu)
  • Marjariasana (Tư thế Con Mèo)
  • Paschimottanasana
  • Hastapadasana
  • Adhomukha Shwanasana (Tư thế Chó Úp Mặt)
  • Shirshasana (Tư thế Trồng Cây Chuối)
  • Shavasana (Tư thế Xác Chết)
  • (+) Thực hành thở đúng theo phương pháp Pramayana:
  • Thiền định
  • Áp dụng triết lý Yoga vào cuộc sống, gìn giữ cảm giác hạnh phúc và vui vẻ trong mỗi khoảnh khắc.
  • Cầu nguyện: cầu nguyện khiến bạn thấm nhuần một đức tin sâu sắc rằng tất cả mọi điều xảy ra đều là điều tốt nhất, nó cần phải xảy ra như thế, và có một sức mạnh vô hình thiêng liêng đang chăm sóc bạn.
  • Nghĩ về điều gì đó bạn có thể làm cho người khác: khi mắc kẹt trong cái bẫy “tôi – cái của tôi”, chúng ta sẽ căng thẳng và lo lắng. Thay vào đó, hãy hướng sự chú ý của chúng ta đến những người xung quanh. Tiếp thêm sinh lực cho mình bằng những hoạt động mang lại cho bạn sự hài lòng sâu sắc và niềm vui to lớn.
  • Hiểu về sự vô thường của vạn vật: khi thiết lập được nhận thức rằng mọi thứ xung quanh chúng ta chỉ là tạm thời và rồi chúng sẽ thay đổi, chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái và tìm thấy sự ổn định từ bên trong chính mình. Cảm giác “điều này rồi sẽ qua, nó không tồn tại mãi mãi” sẽ giải thoát chúng ta khỏi sự lo lắng. Thiền định giúp chúng ta nhìn thấy được những nguyên lý mà từ đó cuộc sống được tạo nên.
  • Nhớ lại một tình huống trong quá khứ mà bạn đã vượt thoát được nỗi lo âu.
  • Kết bạn với những người tích cực: khi dành nhiều thời gian với những người tích cực, bạn sẽ chịu ảnh hưởng từ cách suy nghĩ của họ, điều này sẽ phản ánh lên thái độ của bạn đối với cuộc sống. Chỉ có một tâm trí tích cực mới có thể mang lại cho bạn niềm vui, sự bình an và thư giãn.

                       – Theo Artofliving

Liên hệ với Trung tâm Yoga Tại Nhà để tìm cho mình một huấn luyện viên Yoga tại nhà chuyên nghiệp và tận tình bạn nhé! TRUNG TÂM YOGA TẠI NHÀ (http://ttnn.com.vn/tap-yoga-tai-nha-voi-giao-vien-trinh-do-cao-co-bang-cap-giau-kinh-nghiem-gia-phai-chang-tren-toan-quoc/)

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.

Từ khóa lên top Google:

roi loan lo au , cach vuot qua tram cam lo au , vuot qua benh roi loan lo au