Home / Yoga / Tập Yoga cho giới văn phòng và dân công sở

Tập Yoga cho giới văn phòng và dân công sở

Ngồi liên tục 8 tiếng một ngày khiến lưng bạn có cảm giác bị ê buốt, nhức mỏi sau mỗi ngày làm việc. Lâu ngày, bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu đau vùng thắt lưng của các bệnh lý như gai cột sống, thoái hóa cột sống, hẹp đĩa đệm… Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ không chỉ đến công việc mà cả cuộc sống hằng ngày của bạn. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy bắt đầu rèn luyện để cơ thể dẻo dai bằng những động tác Yoga đơn giản vào giờ nghỉ trưa hoặc sau khi làm nhé.

Động tác 1: Giúp kéo dãn cơ hông và thắt lưng Hai chân xoạt rộng bằng 2 lần vai. Rồi từ từ quay mũi chân phải sang ngang đồng thời đưa 2 tay lên ngang bờ vai thành một đường thẳng. Đầu xoay về phía bên phải. Yoga-cho-dan-van-phong1-trang-ttnn Tiếp đó, nghiêng người xuống sao cho tay phải chạm bàn chân phải (nếu đã tập lâu bạn hãy tăng mức độ kéo dãn bằng cách cho tay chạm xuống sàn nhà). Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây rồi trở về tư thế đứng ban đầu. Lặp lại một lần nữa cho bên trái. Yoga-cho-dan-van-phong2-trang-ttnn Động tác 2: Giúp kéo dãn cơ cổ và vai, đốt cháy mỡ thừa ở bụng Ngồi duỗi thẳng 2 chân về phía trước, tay thả lỏng bình thường, lưng thẳng. Yoga-cho-dan-van-phong3-trang-ttnn Sau đó, gập chân phải lên sao cho bàn chân phải cạnh đầu gối chân trái. Vặn người sang trái, tay phải chống lên mặt sàn và tay trái đặt lên đầu gối chân phải. Luôn phải để vai ở tư thế thẳng và giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Lặp lại một lần nữa cho bên trái Yoga-cho-dan-van-phong4-trang-ttnn Động tác 3: Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, kéo dãn khớp vai, khớp hông và tiêu hao mỡ bụng Nằm tư thế bình thường, hai chân khép, hai tay thả lỏng theo thân người. Yoga-cho-dan-van-phong6-trang-ttnn Co tay đặt dưới đầu. Sau đó, từ từ nhấc chân phải lên một góc 30 độ. Chân luôn trong trạng thái duỗi thẳng. Tiếp theo, nhấc vai đầu lên để tạo lực ép lên cơ bụng trên và dưới. Trở về tư thế nằm thả lỏng và thực hiện khoảng 25 lần. Yoga-cho-dan-van-phong7-trang-ttnn Động tác 4: Tăng độ dẻo dai cho phần khớp thắt lưng, hỗ trợ giảm gù, còng lưng Thực hiện tư thế nằm sấp, đầu gối lên tay, hai chân duỗi thẳng. Mu bàn chân áp sát mặt sàn. Yoga-cho-dan-van-phong8-trang-ttnn Tiếp theo, co tay lên sao cho hai tay song song với thân người, bàn tay đặt gần phía ngực. Ngửa đầu lên ngước nhìn trần nhà. Cố gắng giữ phần bụng và hông vẫn áp sát mặt sàn để tạo thêm sức ép lên vùng thắt lưng. Yoga-cho-dan-van-phong9-trang-ttnn Cuối cùng trở về trạng thái nằm sấp ban đầu và thực hiện động tác 25 lần. Khi đã tập nhuần nhuyễn các động tác trên, bạn hãy bắt đầu với những bài tập khó hơn để tăng độ dẻo dai cho cơ thể và giữ được vóc dáng thon gọn. Hãy rủ một vài bạn đồng nghiệp tạo thành một nhóm nhỏ và mời một giảng viên riêng để có không gian tập thoải mái hơn khi đến phòng tập và có người đủ kinh nghiệm để đảm bảo các bạn đang làm đúng kỹ thuật. Nhất định đó sẽ là những buổi tập Yoga vui vẻ và thú vị đúng với những gì bạn mong muốn.

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.