Home / Yoga / Tập luyện Yoga giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy, thiếu cân

Tập luyện Yoga giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy, thiếu cân

Hiện nay, mối quan tâm lớn nhất của chị em phụ nữ là vóc dáng và làn da. Nhiều người phải tìm mọi biện pháp để có một vóc dáng thon gọn do cơ thể thừa cân nặng. Nhưng đối với một số người lại luôn lo lắng về cơ thể gầy gò, ốm yếu và việc tăng cân cũng chẳng dễ dàng gì. Thực tế số lượng người muốn tăng cân không phải là nhỏ. Một số lý do khiến cho cân nặng của bạn không được cải thiện như mong muốn là do lười vận động, công việc bận rộn căng thẳng, ăn uống thất thường, chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, cơ thể luôn mệt mỏi chán ăn…. Vì vậy, để việc tăng cân được hiệu quả bạn cần phải vạch ra một kế hoạch cụ thể. Cần phải ăn uống đầy đủ chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể để bù đắp cho những năng lượng đã được tiêu hao sau một ngày hoạt động, tránh lạm dụng quá nhiều vào những loại thuốc tăng cân sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nên tập luyện thể thao thường xuyên để cơ thể giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, từ đó ăn uống ngon miệng hơn. Cần phải dành một khoảng thời gian nhất định để cơ thể được nghỉ ngơi, giảm sự căng thẳng cho não để hỗ trợ cho quá trình tăng cân nhanh chóng hơn. tap-luyen-yoga-giup-nguoi-gay-tang-can-hieu-qua-1 Một trong những bộ môn phù hợp cho người gầy muốn tăng cân là Yoga, Yoga là bộ môn được gọi là khá lý tưởng khi mà nó có thể giúp cho những người thừa cân có một vóc dáng thon gọn và có thể giúp cho những người gầy gò có một cân nặng lý tưởng như mong muốn. Chỉ cần bạn tập luyện Yoga đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy được lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Dưới đây là một số bài tập Yoga giúp người gầy tăng cân hiệu quả:

TƯ THẾ CÁI CÂY Cách tập: Để có một tư thế vững chắc đứng chụm hai chân vào nhau để tạo thế, sau đó hai tay đặt lên hông, từ từ co một chân đặt lòng bàn chân tì lên chân còn lại dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên chân trụ, đứng thật vững vàng. Sau khi đứng vững, hai tay từ hông đưa lên chắp trước ngực. Từ từ đưa hai tay đang chắp cao qua đầu, kéo căng cơ thể, giữ thẳng cột sống. Thực hiện động tác càng lâu càng tốt. tu-the-cai-cay-trong-yoga-giup-tang-can-2 TƯ THẾ ĐỨA TRẺ Cách tập :Trước tiên các bạn quỳ gối trên tấm thảm, ngồi lên gót chân,bàn chân để ngửa, hai tay chạm vào ngón chân cái. Đầu gối mở rộng sang hai bên, cúi gập người sao cho phần thân nằm giữa hai bên đùi, áp trán xuống sàn. Nhắm mắt hít thở sâu, hai tay duỗi thẳng ra phía trước, úp bàn tay xuống thảm. Hít thở nhẹ nhàng và thả lỏng cơ thể. Giữ tư thế cho tới khi cơ thể được thả lỏng và tinh thần thoải mái. tu-the-dua-tre-trong-yoga-giup-tang-can-3 TƯ THẾ CHIẾN BINH Cách tập: Các bạn đứng trên sàn với dáng đứng thẳng, sau đó lấy phải chân bước một bước rộng về phía trước, hạ thấp chân trái xuống. Hai tay dang ngang bằng vai, lòng bàn tay úp xuống, chân phải khuỵu xuống vuông góc với sàn, hít thở đều đặn. Giữ động tác trong 10 nhịp thở, trở về vị trí ban đầu rồi thực hiện với chân còn lại. tu-the-chien-binh-trong-yoga-giup-tang-can-4 TƯ THẾ NGẨNG ĐẦU: Cách tập: bắt đầu thực hiện với tư thế nằm sấp, hai chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt hai bàn tay song song với ngực. Lấy một hơi hít thật sâu, từ từ đẩy tay lên, uốn cong lưng, ưỡn ngực ra, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt. tu-the-ngang-dau-trong-yoga-giup-tang-can-5 Ngoài việc tập luyện Yoga đều đặn, bạn cần phải có một lối sinh hoạt khoa học, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để quá trình cải thiện cân nặng đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn nên tham gia các lớp học Yoga ở trung tâm hoặc tìm cho mình một huấn luyện viên Yoga tại nhà để có thể tập luyện đúng cách, cũng như giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt!

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.

Từ khóa lên top Google:

tập yoga tăng cân , yoga tăng cân , bài tập yoga tăng cân , tập yoga có tăng cân không , yoga cho ngưòi gầy , bài tập yoga giúp tăng cân , tập yoga có béo lên không , yoga giúp tăng cân , tập yoga giúp tăng cân , người gầy có nên tập yoga không , các bài tập yoga giúp tăng cân , cách tập yoga tăng cân , tập yoga có giúp tăng cân không , những bài tập yoga giúp tăng cân , tập yoga để tăng cân