Home / Yoga / Tập luyện Yoga giúp bắp chân thon gọn

Tập luyện Yoga giúp bắp chân thon gọn

Hiện nay, đối với chị em phụ nữ việc lựa chọn những chiếc đầm ôm và váy ngắn là một xu hướng khá phổ biến. Nó giúp người mặc toát lên một vẻ gợi cảm, quyến rũ, nhưng cũng có không ít chị em lo lắng vì bắp chân, đùi không được thon gọn, thô và to. Việc cải thiện và giảm bớt mỡ thừa ở đùi và bắp chân cũng không quá khó khăn. Mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra một khoảng thời gian nhất định để thực hiện các bài tập Yoga, với việc tập luyện thường xuyên đều đặn bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ. giam-mo-bap-chan-1 Ngoài việc, giúp giảm mỡ thừa ở chân và đùi, Yoga còn giúp bạn có một thân hình thon gọn, tăng cường sức khỏe, giúp tinh thần luôn được thư giãn thoải mái. Để đạt được những hiệu quả tốt nhất mà Yoga đem lại, bạn nên tham gia các lớp Yoga ở trung tâm, hoặc có thể tìm riêng cho mình một giáo viên Yoga tại nhà để được hướng dẫn tập luyện đúng cách và khoa học.

Sau đây là một số bài tập cơ bản giúp giảm mỡ thừa ở đùi và bắp chân:

Bài  tập 1: Cách tập: thực hiện ở tư thế nằm ngửa, hai chân để cách nhau một khoảng 10cm, hai tay dang ngang bằng vai, lòng bàn tay ngửa. Đè chặt tay xuống sàn làm điểm tựa, gập hai chân, rồi từ từ nâng cao phần hông lên, hai chân vuông góc với sàn, lưng luôn thẳng. Sau đó, giơ một chân lên sao cho cẳng chân song song với sàn, hạ chân về vị trí cũ rồi thực hiện với chân còn lại. Bai-tap-giam-mo-thua-vung-bap-chan-giup-chan-thon-gon-2 Bài tập 2: Cách tập: Thực hiện ở tư thế đứng thẳng, dùng một chân trụ vững, co chân còn lại lên. Sau đó từ từ hạ thấp người xuống, giữ nguyên tư thế trong 10 nhịp thở, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần sẽ có tác dụng lên đùi và chân rất lớn. Bai-tap-giam-mo-thua-vung-bap-chan-giup-chan-thon-gon-3 Bài tập 3: Cách tập: thực hiện ở tư thế nằm ngửa, hai chân gập lại cách nhau 10cm, hai tay dang ngang bằng vai, sau đó giơ một chân lên cao một góc khoảng 45°. Đè chặt tay xuống sàn làm điểm tựa, dùng chân đẩy hông lên cao, giữ tư thế trong 10 nhịp thở rồi đổi chân. Bai-tap-giam-mo-thua-vung-bap-chan-giup-chan-thon-gon-4 Yoga tuy là bộ môn thể thao nhẹ nhàng và đem lại nhiều lợi ích, nhưng Yoga đòi hỏi người tập cần kiên trì tập luyện. Vì vậy, để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn, các bạn nên cố gắng tập luyện đều đặn, thường xuyên. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và vui vẻ!

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.

Từ khóa lên top Google:

Yoga giam mơ băp chân , yoga giảm bắp chân , bài tập yoga giảm mỡ bắp chân , yoga cho đôi chân thon gọn , bài tập yoga giúp bắp chân thon , bài tập yoga giúp chân thon , bài tập yoga cho đôi chân thon gọn , yoga cho bắp chân nhỏ , bai tap yoga giup thon chan tay , động tác yoga giúp chân nhỏ gọn , Yoga giảm béo chân , bài tập yoga làm nhỏ bắp chân , bài tập yoga giúp chân thon gọn , cách tập yoga giảm bắp đùi , các động tác yoga giúp thon chân