Home / Yoga / Lưu ý khi tập Yoga dành cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ

Lưu ý khi tập Yoga dành cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ

*Để tìm được cho mình một Giáo Viên Chuyên Dạy Yoga Cho Bà Bầu hãy liên hệ Trung Tâm Yoga Tại Nhà (0933966998) Click!

Tìm Giáo Viên Yoga cho Bà Bầu

YOGA cho bà bầu là phương pháp kỳ diệu giúp cho cả mẹ và bé có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể chất cũng như tinh thần. Không những thế Yoga còn giúp cho bà bầu có thân hình dẻo dai, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu sự căng thẳng, còn giúp cho bà bầu vượt cạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. tap-yoga-trong-3-thang-dau-thai-ky-1 Trong 3 tháng đầu mang thai, các bà bầu thường bị mắc những triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, huyết áp cao, đau lưng….Nên có nhiều người thắc mắc rằng không biết trong 3 tháng đầu có thể tập Yoga hay không? Quả thật đối với các mẹ mang thai ở 3 tháng đầu sẽ có nhiều hạn chế trong việc tập luyện nên nếu có thể các mẹ nên tới nhận sự tư vấn của bác sĩ, bởi thể trạng của mỗi người sẽ có những đặc điểm khác nhau. Các mẹ hãy yên tâm là trong các lớp học dành riêng cho bà bầu, sẽ có những huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn các mẹ thực hành những bài tập tư thế nhẹ nhàng và khoa học phù hợp với khả năng của từng người. Vì vậy, trong thời gian mang thai 3 tháng đầu các mẹ không nên tự mình thực hiện các động tác tại nhà, để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra các mẹ nên tham gia vào các lớp học Yoga để được tập những bài tập được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho bà bầu và có được sự hỗ trợ từ huấn luyện viên hướng dẫn. Hoặc các mẹ có điều kiện có thể chọn cho mình một giáo viên hướng dẫn tại nhà là tốt nhất.

yoga-ba-bai

Sau đây là một số lưu ý dành cho bà bầu tập Yoga trong 3 tháng đầu:

  • Đối với 3 tháng đầu các mẹ chỉ nên tập những động tác nhẹ nhàng, cơ bản nhất. Không nên tập những tư thế quá khó, những tư thế đưa đầu gối cao hơn xương chậu, sẽ làm ảnh hưởng đến vị trí của thai nhi không tốt.
  • Trong khi thực hiện các bài tập Yoga các mẹ nên tĩnh lại để lắng nghe cơ thể của mình, để xem cơ thể có bất kỳ phản ứng nào với các bài tập hay không. Các mẹ không nên quá cố gắng để tập những động tác khó, chỉ nên tập những động tác phù hợp với mình và phải theo đúng sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
  • Ba tháng đầu của thai kỳ các mẹ không cần tập luyện quá lâu, chỉ nên tập luyện trong vòng 15-30 phút và sau khi tập xong các mẹ nên đi dạo để thả lỏng cơ thể tránh ăn uống ngay sau khi vừa tập xong.
  • Trong suốt quá trình tập nếu các mẹ cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng, hay nghiêm trọng hơn là ra máu, các mẹ hãy ngừng tập ngay và thông báo với huấn luyện viên hướng dẫn để có thể thay đổi bài tập khác cho phù hợp hơn.

Những trường hợp các mẹ được bác sĩ khuyến cáo là mắc những triệu chứng như huyết áp cao và thấp, sinh non, thai nghén, dọa sẩy thai, chóng mặt, buồn nôn các mẹ tuyệt đối không nên luyện tập những bài tập đòi hỏi phải dùng sức, mà các mẹ chỉ nên tập những động tác hít thở và thư giãn để có một tinh thần thoải mái, bình tĩnh trong lần vượt cạn sắp tới. nhung-dau-hieu-met-moi-khi-mang-thai-3 Yoga là bộ môn đã được chứng minh rằng có thể giúp giảm bớt những cơn đau  trong quá trình chuyển dạ của các mẹ, giúp các mẹ có một cơ thể dẻo dai, tăng sức chịu đựng, nhờ đó mà quá trình vượt cạn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Yoga còn cho thấy những hiệu quả hết sức tuyệt vời khác như tăng cường hệ hô hấp giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng thường mắc phải ở các bà bầu như chuột rút, táo bón, phù nề… Những trường hợp một số mẹ bầu do sức khỏe yếu ớt được các bác sĩ khuyến cáo nên dành thời gian chỉ để nghỉ ngơi, thì tất cả những mẹ còn lại nên tập luyện YOGA dành riêng cho bà bầu để có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới. Để có thể tập Yoga đúng cách và đạt được hiệu quả tốt các mẹ nên tìm cho mình một huấn luyện viên Yoga tại nhà để hướng dẫn cho các mẹ những bài tập phù hợp với những tư thế thích hợp cho các mẹ nhất nhé.

*Để tìm được cho mình một Giáo Viên Chuyên Dạy Yoga Cho Bà Bầu hãy liên hệ Trung Tâm Yoga Tại Nhà (0933966998) Click!

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.

Từ khóa lên top Google:

yoga cho bà bầu , tập yoga cho bà bầu , yoga cho mẹ bầu , yoga cho bà bầu 3 tháng đầu , bài tập yoga cho bà bầu 3 tháng đầu , bầu có nên tập yoga , yoga bầu , bà bầu có nên tập yoga không , có thai tháng đầu có nên tập yoga , ba bau tap yoga tu thang thu may , ba bau tap yoga the nao cho dung cac , điều kiện để bà bầu tập yoga , các động tác yoga bà bầu cần tránh , cach tap yoga cho ba bau khoi bi nghen , có bầu có được tập yoga không?