Home / Yoga / Các bài tập Yoga giúp hỗ trợ chữa trị bệnh viêm xoang

Các bài tập Yoga giúp hỗ trợ chữa trị bệnh viêm xoang

Viêm xoang là một căn bệnh khiến cho những người mắc phải cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi thay đổi thời tiết. Người bị viêm xoang thường phải đối mặt với những cơn đau nhức ở giữa trán, vùng má, nhức giữa hai mắt, gáy và đầu. Kèm theo những cơn đau đó là hiện tượng chảy dịch, tùy theo từng loại xoang viêm mà dịch có thể chảy ra từ mũi hoặc chảy xuống họng khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, luôn có cảm giác tắc nghẽn ở mũi và cổ họng. Qua nhiều nghiên cứu từ những người bị viêm xoang đã tập qua Yoga thì họ đều đồng tình, với những bài tập Yoga đơn giản sau đây sẽ giúp điều chỉnh các rối loạn vùng viêm xoang, giảm thiểu các cơn đau nhức khó chịu, giúp cho người bệnh khỏe mạnh và thoải mái hơn.

Bài tập ngẩng mặt và úp mặt : Với bài tập này trước tiên các bạn nằm sấp, hai chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, sau đó đặt hai bàn tay song song với ngực. Lấy một hơi hít thật sâu, từ từ đẩy tay lên, uốn cong lưng, rồi ngửa đầu ra sau mặt càng ngửa lên cao càng tốt. Sau đó thở ra, đẩy hông lên cao để người tạo thành hình chữ V như trong hình. Chân và tay đặt cố định xuống sàn, đẩy ngực gần về phía chân, giữ thẳng hông sao cho từ hông xuống tay và chân thẳng hàng. bai-tap-yoga-chua-viem-xoang-1 Bài tập xoay năng lượng : Thực hiện bài tập với tư thế đứng thẳng, giơ hai tay ngang vai, bàn tay úp xuống. Hít thở đều đặn, khi hít vào thì phình bụng ra, khi thở ra thì hóp bụng lại. Chân có thể thay nhau nghỉ linh hoạt. bai-tap-yoga-chua-viem-xoang-2 Bài tập quỳ ngửa người ra sau: Thực hiện bài tập với tư thế quỳ, giữ thẳng từ đầu gối lên tới cổ, đầu cúi xuống, hai tay để tự do. Sau đó dùng hai tay đặt lên hông, từ từ nâng cằm đưa về phía trước. Hít vào thật sâu , ngửa đầu ra sau hết mức, lưng uốn cong, hai tay chống vào thắt lưng. Từ từ thở ra, để thẳng lưng rồi cúi đầu như vị trí ban đầu. bai-tap-yoga-chua-viem-xoang-3 Bài tập nâng chân, gập đầu: Thực hiện động tác ở tư thế nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt bên cạnh thân, mặt ngửa lên. Hít vào thật sâu, đẩy cằm về phía ngực, cùng lúc nâng hai chân lên sao cho vuông góc với sàn nhà. Sau đó, thở ra , hạ chân xuống và về lại vị trí ban đầu. bai-tap-yoga-chua-viem-xoang-4 Bài tập tư thế chiếc bàn: Thực hiện bài tập với tư thế ngồi, giữ cho lưng thẳng, hai chân duỗi thẳng sao cho khoảng cách giữa hai chân là 10 cm, hai tay chống lên sàn, đặt sát bên hông. Cuối đầu để cằm về hướng ngực, hít vào thật sâu rồi từ từ nâng người lên song song với sàn, chân và tay bám chắc vào sàn, đầu gối co vuông góc với người, đầu ngửa ra phía sau. Thở ra rồi hạ người trở về vị trí ban đầu. bai-tap-yoga-chua-viem-xoang-5 Để viêm xoang không còn là mối lo lắng, các bạn nên tham khảo những bài tập Yoga ở trên. Và để có được hiệu quả như mong muốn, ngoài tập Yoga, bạn nên kết hợp sử dụng các loại thuốc đông Y điều trị viêm xoang để quá trình khỏi bệnh nhanh hơn nhé!

————————————————————————————————————————————-

Chuyên cung cấp Bộ Quần Áo tập Yoga

Hotline: 0987 362 149 – 0934 337 667

Xem thêm hình ảnh tại đây!!!CLICK!!!

Áo Quần do TT YOGA TẠI NHÀ phân phối:

  • Vải cao cấp đã xử lý wash, mềm mịn, không ra màu (giặt máy giặt bình thường).
  • 100% cotton, không xù lông.
  • Mặc thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2, 4 chiều.
  • Quần vải dầy, ôm nhẹ, phù hợp cho mọi tư thế Yoga.
  • In hình ảnh, chữ theo yêu cầu của bạn (nếu có). 

Quyền lợi của bạn khi mua Bộ Đồ Tập Yoga tại TT Yoga Tại Nhà:

  1. Bảo hành 1 tháng, đổi trả trong vòng 10 ngày.
  2. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  3. Tư vấn và thiết kế miễn phí nếu khách hàng muốn in thông điệp trên áo.
  4. Giảm giá khi mua số lượng lớn.

Từ khóa lên top Google:

cach tap yoga chua benh , yoga tri lieu viem xoang , Bài tập yoga cho người bị xoang , bai the duc tri viem xoang , các động tác yoga chữa viêm xoang , nhung bai tap yoga tri khop , yoga tri lieu chua benh da day